• Hotline: 093.784.1299
  • HCM: 243 Huỳnh Văn Bánh, 12, Phú Nhuận
  • Hà Nội: VINACONEX 7, Cầu Diễn, Từ Liêm

Ý tưởng thiết kế Website Logo Card Visit Catalogue Profile

Ý tưởng trong Thiết Kế Đồ Họa là gì. Điều gì tạo nên sự khác biệt trong thiết Kế Đồ Họa. Tại sao cần phải sáng tạo không ngừng. Danh sách các mẹo, giúp bạn tăng cường tính sáng tạo, học hỏi để nâng cao được đề cập ở phía dưới

Ý tưởng thiết kế web
Ý tưởng thiết kế web
Ý tưởng thiết kế website: Xu hướng Giao diện Màu sắc Phát triển web kinh doanh hiệu quả. Trong bài viết Nguồn ý tưởng thiết kế website mình sẽ giới thiệu với các bạn về các nguồn mà mình đã và đang dùng trong thiết kế và lập trình.
Logo
Logo
Cẩm nang về Logo: Ý tưởng thiết kế Màu sắc Ý nghĩa Cách tạo logo chuyên nghiệp. Biểu tượng thương hiệu đó là một khía cạnh của nhãn hiệu một công ty hoặc tổ chức kinh tế, và những hình thù, nhiều màu sắc, những phong chữ và hình ảnh thường khác với những cái khác trong một thị trường tương.
Catalogue
Catalogue
Cẩm nam Catalogue: Mẫu Ý tưởng thiết kế cho công ty doanh nghiệp...Thiết kế Catalogue công ty là phương pháp hữu hiệu để bảo đảm thông tin của Quý khách được đưa đến khách hàng một cách chuyên nghiệp. Chúng luôn sẵn sàng tư vấn và lên ý tưởng thiết kế Catalogue công ty đẹp.
Profile
Profile
Cẩm nam Profile: Cách làm Mẫu Thiết kế hồ sơ năng lực công ty cá nhân...Tại sao doanh nghiệp cần thiết kế profile GIA TĂNG DOANH SỐ TỐI ĐA: Profile là công cụ hỗ trợ đắc lực cho chiến lược bán hàng của doanh nghiệp, giúp bộ phận bán hàng triển khai công việc hiệu quả hơn.
Card visit
Card visit
Cẩm nang Card visit: Ý tưởng thiết kế Danh thiếp Màu sắc Cách tạo. Mẫu card visit đẹp nhất, ấn tượng, sang trọng và độc đáo rất quan trọng trong giao tiếp đối với bất cứ cá nhân hay tất cả các nghành nghề kinh doanh nào dù chức vụ là giám đốc, nhân viên kinh doanh, tổ chức công ty doanh nghiệp.

Ý tưởng trong Thiết Kế Đồ Họa là gì

Ý tưởng trong thiết kế đồ họa là khái niệm nhằm chỉ hoạt động sáng tạo ra các sản phẩm thiết kế mới. Đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng. Đồn thời tạo ra sự tin tưởng cũng như đánh giá cao từ phía đối tác và khác hàng. Tôi sẽ tiếp tục cùng các bạn đi tìm hiểu về những mẹo tạo nên ý tưởng trong thiết kế đồ họa

Mẹo nâng cao kỹ năng sáng tạo

Ý tưởng trong thiết kế đồ họa không phải bỗng dưng mà có. Đó là cả một quá trình rèn luyện và tích lũy kiến thức không ngừng nghỉ.

Tạo Blog về Thiết Kế Đồ Họa cho riêng mình: Một trong những việc mà ít người thực hiện đó là tạo blog cho riêng mình. Hãy bắt tay vào tạo một trang blog chia sẻ nghề nghiệp, điếu đó sẽ giúp bạn có ý thức hơn với cộng đồng thiết kế. Nếu trang blog của bạn tốt, bạn sẽ được chú ý nhiều hơn trong nghề nghiệp.

Là một người sưu tập: Đầu tiên trong việc nâng cao ý tưởng sáng tạo đó là quan sát và sưu tập. Khi bạn thấy một thiết kế nào ấn tượng với bản thân, hãy lưu ngay nó về máy. Bạn có thể lưu vào một tệp dễ kiếm. Những tư liệu quý giá ấy sẽ giúp tính sáng tạo của bạn được khơi mào khi cần.

Các trang Web của designer: Tại sao không. Một trang web như của Tự Học Đồ Họa là nơi cung cấp cho bạn nhưng Ý tưởng trong thiết kế đồ họa đồi dào và bất tận. Bạn sẽ học được rất nhiều thứ bằng cách đọc và học hỏi những trang web của designer giỏi về Thiết Kế Đồ Họa. Không hề sai khi nói Internet đã trở thành một công cụ cũng như người bạn tuyệt vời. Giúp bạn học hỏi thêm và chia sẻ mọi kiến thức mà mình biết. Nên hãy tận dụng nó để phát triển nhé.

Cuốn sách về Thiết Kế Đồ Họa: Những cuốn sách hay sẽ kích thích ý tưởng trong thiết kết đồ họa của bạn. Sở hữu những cuốn sách phong phú là cách tuyệt vời để học. Hãy cố gắng mua những cuốn sách mới nhất về xu hướng thiết kế năm nay. Luôn quan sát các tác phẩm ấn tượng, những câu chuyện vui, những chủ đề và hình ảnh về Thiết Kế Đồ Họa.

Tham gia vào 1 cộng đồng mạng về thiết kế: không thể có ý tưởng trong thiết kế kế đồ họa. Tại sao bạn không tham gia vào 1 cộng đồn nào đó. Là một Freelancer, điều bắt buộc là gia nhập một cộng đồng thiết kế. Nó không chỉ gíup cho bạn luôn cập nhật được những ý tưởng, những thay đổi mới của thế giới design, mà nó còn rất tốt khi có những phản hồi và ném đá, góp ý cho nhau để cùng phát triển.

Là một người tự do thiết kế không có sự phản kháng và ép buộc, thì bạn sẽ luôn coi mình là người giỏi nhất và không chịu học hỏi thêm cái mới, đấy là một mặt tiêu cực. Nó không giúp bạn tiến bộ.

Thường xuyên rèn luyện: Thời gian rảnh của bạn là thời gian quý báu cho bạn để bạn thiết kế ra các mẫu logo, banner,… cho bạn. Hãy giữ đầu óc thoải mái, tinh thần làm việc cao, biến các dự án của bạn thành những niềm vui.

Chụp lại nhiều ảnh: Thói quen chụp ảnh cũng là một thói quen tốt giúp ban có thêm Ý tưởng trong thiết kế đồ họa. Hình ảnh giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề. Điện thoại chụp hình có độ sắc nét cao cũng là giải pháp tốt cho những bức hình. Những bức hình có thể cho bạn những ý tưởng tuyệt vời khi bạn bị bí tắc trong thiết kế. Nhớ là để riêng từng thu mục cho một chủ đề để dễ tìm tòi mỗi khi bạn không có ý tưởng

Thiết kế lại – Redesign: Đó là 1 giải pháp tuyệt vời. Việc làm quen tay sẽ giúp bạn nâng cao trình độ cũng như giúp bạn hiểu được quy trình làm việc của những người đi trước. Từ đó giúp bạn Ý tưởng trong thiết kế đồ họa, cũng như năng lực giải quyết vấn đề khi có ý tưởng mới.

Các web lấy ý tưởng thiết kế

COLOURlovers là nơi tuyệt vời để bạn chia sẻ, đánh giá và tham khảo các bảng màu sắc, những tone màu mẫu….tóm lại là một công cụ hoàn hảo dành cho những ai đam mê màu sắc và luôn muốn sự sẻ chia. Giống như Pinterest chỉ dành cho màu sắc, COLOURlovers cung cấp nguồn cảm hứng từ các bảng màu phối được chia sẻ bởi người sử dụng của nó.

Ngoài ra, COLOURlovers còn hỗ trợ một số công cụ trong đó có COPASO. Đây là giải pháp tốt để lựa chọn màu sắctrong một giao diện cực đơn giản với tính năng đa dạng như : thêm ghi chú, tải lên hình ảnh, tham khảo CMYK nhập trực tiếp….nhằm xây dựng cho bạn bảng phối màu tối ưu nhất

Behance có thể được gọi là một mạng xã hội mở cho tất cả mọi người, đặc biệt dành cho các nhà thiết kế sáng tạo. Với Behance, bạn có thể đăng ký thành viên, giới thiệu công việc của mình, đăng tải các tác phẩm của bạn lên hoặc đơn giản là nơi bạn tìm những ý tưởng đẹp từ các nhà thiết kế khác trên khắp thế giới. Bên cạnh đó, các nguồn tài nguyên đồ họa, web tại đây cũng rất nhiều.

Đối với những ai hứng thú với việc thiết kế sách, cho dù mới là lần đầu hay là lần thứ 100 thì cảm hứng là điều cần thiết và Book Cover Archive làm được điều đó. Với nguồn tài nguyên phong phú cho thiết kế bìa sách cũ hay mới.

Pinterest là kho tàng ý tưởng của thế giới. Tìm và lưu các công thức nấu ăn, mẹo nuôi dạy con cái, nguồn cảm hứng phong cách và ý tưởng khác để thử.

GraphicBurger bao gồm những bộ giao diện đầy đủ, hình nền hoặc mockup, trang web với mọi thứ có sẵn và được cập nhật thường xuyên. Ngoài ra GraphicBurger còn có cả một cộng đồng sử dụng rộng lớn vì vậy bạn có thể yên tâm sẽ có cộng đồng hỗ trợ bạn khi gặp vấn để.

Dribbble là cộng đồng mạng dành cho các nhà thiết kế, họa sĩ và các nhà phát triển web để chia sẻ các dự án mà họ đang thực hiện. Nó cho phép người sử dụng đưa ra bình luận về công việc của các nhà thiết kế khác trước khi công bố.

Giao diện của Dribble đơn giản nhưng đầy cuốn hút. Dribble tích hợp các mẫu bố trí hiện đại, tăng cường sự tham gia và chia sẻ giữa người dùng và tăng tỷ lệ được thuê việc từ khách hàng. Trên Dribbble, bạn có thể đăng ký như là một khách hàng tiềm năng, cho phép bạn tìm kiếm những nhà thiết kế xuất sắc, hoặc dưới danh nghĩa một nhà thiết kế đang tiếp thị tài năng của mình.

Với hơn 24 triệu tải về Pixeden là trang web học thiết kế trang web chuyên nghiệp cấp nhiều mockup gồm các biểu tượng, vecto, kết cấu, hiệu ứng văn bản….Ngoài ra trang web này còn cho phép tải miễn phí chúng để bạn có được những website thiết kế đơn giản những vẫn đẹp và đầy tính sáng tạo

Sketchappsources là một trong những trang web cung cấp cho người dùng với thiết kế chất lượng chuyên nghiệp, chủ yếu là cho các cửa hàng kỹ thuật và nhiều nhà thiết kế. Nó cũng có một hệ thống gửi thư cũng hỗ trợ cùng với các hướng dẫn có thể điếm mà sẽ giúp các nhà thiết kế để học cách sử dụng mockups khác nhau về dự án của họ .

Freepik là một công cụ tìm kiếm giúp cho những công ty thiêt kế web và đồ họa tiếp cận với các file ảnh, vectors, hình minh họa và các files PSD để phuc vụ cho việc sáng tạo . Freepik cung cấp hàng ngàn files miễn phí với các format AI, SVG, JPG và EPS Với các website và các thiết kế được yêu cầu ngân sách thấp hoặc gần như bằng 0, đây thực sự là một giải pháp không tồi. Theo những nhà sáng lập website, Freepik đặt mục tiêu là tập hợp những hình họa chất lượng trên Internet và khiến chúng trở nên dễ dàng tiếp cận, bạn sẽ không phải tốn thời gian tìm kiếm trên hàng trăm websites để tìm được những đối tượng phù hợp phục vụ cho việc sáng tạo các tác phẩm của riêng mình, và hơn hết, tất cả đều miễn phí!

4.65 sao của 1681 phiếu bầu
Ý tưởng thiết kế
Ý tưởng thiết kế
Ý tưởng thiết kế 090.696.7056 093.784.1299 243 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Q. Phú Nhuận, HCM
Xem thêm

TIN TỨC LIÊN QUAN

100 ý tưởng kinh doanh mới lạ ý tưởng khởi nghiệp ý tưởng làm giàu
100 ý tưởng kinh doanh mới lạ ý tưởng khởi nghiệp ý tưởng làm giàu
Nếu bạn muốn làm chủ cuộc sống của mình, muốn tự do về tài chính thông qua việc khởi nghiệp với những dự án kinh doanh nhỏ và sẽ phát triển mạnh trong tương lai. Thì trước tiên bạn nên có những ý tưởng kinh doanh mới lạ. Bạn...
Ý tưởng thành lập doanh nghiệp nên mở công ty kinh doanh 2024
Ý tưởng thành lập doanh nghiệp nên mở công ty kinh doanh 2024
Sau đây là bài viết ý tưởng thành lập công ty với mong muốn những người có nhu cầu và nung nấu ý tưởng thành lập công ty sẽ có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng, nắm được các quy định hiện hành có tiến hành chóng đi...
Chia sẻ ý tưởng biên tập nội dung web ra đơn top Google Bing
Chia sẻ ý tưởng biên tập nội dung web ra đơn top Google Bing
Thật hoang mang khi tôi vừa nói ở trên rằng không được trùng lặp nội dung. Không được lấy của đối thủ. Nhưng khoan đã, bạn có thể chờ đợi trong vài dòng tiếp theo đây tôi sẽ giải thích cho bạn thấy rằng, copy nhưng vẫn...
Hướng dẫn marketing cho công ty xuất nhập khẩu chiến lược ý tưởng A-Z
Hướng dẫn marketing cho công ty xuất nhập khẩu chiến lược ý tưởng A-Z
Marketing Xuất khẩu là hoạt động Marketing nhằm giúp các doanh nghiệp đưa hàng hóa xuất khẩu ra thị trường bên ngoài. Như vậy, Marketing xuất khẩu khác Marketing nội địa bởi vì nhân viên tiếp thị (marketer) phải nghiên cứu nền kinh tế...
Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh spa thẩm mỹ viện ý tưởng kinh doanh spa
Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh spa thẩm mỹ viện ý tưởng kinh doanh spa
Những năm gần đây, kinh doanh thẩm mỹ viện spa luôn là một ngành khá hot, và trong năm nay, năm tới vẫn được dự đoán sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh tại Việt Nam. Tuy nghiên, để bắt đầu kinh doanh spa là một công việc đòi hỏi...
Hướng dẫn marketing cho công ty sản xuất giải pháp y tưởng chiến lược
Hướng dẫn marketing cho công ty sản xuất giải pháp y tưởng chiến lược
Ngành sản xuất là một lĩnh vực phát triển đầy tiềm năng, là “miếng mồi” béo bở thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Để cạnh tranh trên thị trường, các doanh nghiệp sản xuất đã đưa ra cho mình một định hướng quảng...
Hướng dẫn marketing cho nhà hàng Ý tưởng Kế hoạch Chiến lược Content
Hướng dẫn marketing cho nhà hàng Ý tưởng Kế hoạch Chiến lược Content
Chiến dịch Marketing nhà hàng đúng đắn sẽ định vị được hình ảnh của bạn trong mắt khách hàng. Nhưng làm thế nào để có một chiến lược Marketing đúng đắn và phù hợp với mỗi nhà hàng? Bài viết này sẽ giúp bạn có kiến thức cơ bản về Marketing, từ đó vận dụng và tự triển khai chiến lược cho mình.
Hướng dẫn marketing cho công ty du học chiến lược ý tưởng kế hoạch A-Z
Hướng dẫn marketing cho công ty du học chiến lược ý tưởng kế hoạch A-Z
Trước tiên, phải nghiên cứu thị trường và xác định ai là đối tượng mục tiêu mà trung tâm đang hướng đến. Nắm rõ độ tuổi, nhu cầu, thái độ, hành động và họ đang mong muốn gì để lên kế hoạch marketing du học chính xác nhất....
Hướng dẫn marketing cho công ty xây dựng tư vấn chiến lược ý tưởng
Hướng dẫn marketing cho công ty xây dựng tư vấn chiến lược ý tưởng
Với xu hướng phát triển Marketing Online bạn cần phải tiếp tục tối ưu hóa trang web của mình nhiều hơn nữa để có được nhiều khách hàng tiềm năng hướng tới mục tiêu doanh thu. MARKETING NẮNG XANH sẽ luôn hỗ trợ bạn với nhiều thông...

Hỏi đáp thảo luận Ý tưởng thiết kế

Q

Landing page là gì?

A
Landing page là gì? Hướng dẫn thiết kế Landing page. Trang đích (landing page) là gì? Làm cách nào để landing page hoạt động hiệu quả? Tại sao bạn cần sử dụng landing page? [Xem chi tiết]
Q

Kiểm tra website của bạn có bị lỗi với Google không?

A
Hướng dẫn kiểm tra website của bạn có bị lỗi với Google không?. Bạn nên link tới những website có độ tin cậy cao, đừng bao giờ link tới những website mà SE penalty. Bạn có thể sử dụng Xenu Find broken links on your site with Xenu’s Link Sleuth TM để kiểm tra các link [Xem chi tiết]
Q

SEO hosting là gì?

A
SEO hosting là gì? Mua hosting seo ở đâu. Nếu như domain chia sẻ server và IP Address của bạn bị phạt bởi công cụ tìm kiếm do spam, thì website của bạn có khả năng bị cấm hoặc phạt. Điều này sẽ xảy ra nếu như có hosting chia sẻ IP ảo. [Xem chi tiết]
Q

Viết web bằng HTML5 có hỗ trợ seo không?

A
Viết web bằng HTML5 có hỗ trợ seo không? Thiết kế web html5. Bạn có thể thấy các giá trị đó đều mang một ý nghĩa rất đặc trưng mà nếu các máy tìm kiếm dựa vào đó để phân loại các liên kết trong trang nhằm lọc ra được những liên kết có giá trị [Xem chi tiết]
Q

Công ty thiết kế web nào tốt nhất

A
Công ty thiết kế web nào tốt nhất là công ty như thế nào? Website là công cụ kinh doanh chủ yếu và rất quan trọng đối với các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đang và đã kinh doanh online. Website mang lại rất nhiều lợi ích như tiết kiệm chi phí, tiếp cận nhiều khách hàng hơn, nâng cao dịch vụ. [Xem chi tiết]
Q

Web chuẩn SEO là gì?

A
Web chuẩn SEO là gì? cách kiểm tra 1 website đã chuẩn seo hay chưa. Thiết kế web chuẩn SEO là giúp cho website được tối ưu hóa (tối ưu onpage, tối ưu tốc độ, thân thiện với người dùng, thân thiện với các bộ máy tìm kiếm) giúp cho từ khóa về sản phẩm, dịch vụ. [Xem chi tiết]
Q

Thiết kế website chuẩn SEO là gì

A
Chuẩn SEO cho website là gì, Web chuẩn SEO là gì, Thiết kế website chuẩn SEO, Cách thiết kế website chuẩn SEO,Các tiêu chí đánh giá website chuẩn SEO, Thế nào gọi là web chuẩn seo? [Xem chi tiết]
Q

Quy định mới về tên miền .VN

A
Quy định mới về tên miền .VN Vì sao tôi nên đăng ký tên miền Việt Nam?. Trước đó, vào trung tuần tháng 1/2022, để các nội dung quy định mới về quản lý và sử dụng tên miền Internet thực sự đi vào cuộc sống, VNNIC đã tổ chức hội nghị trực tuyến phổ biến hướng dẫn các Nhà đăng ký tên miền .VN [Xem chi tiết]
Q

12 yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ tải website của bạn

A
12 yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ tải website của bạn. Chúng tôi đã gặp gỡ với một khách hàng có tầm nhìn xa  hôm nay và đã thảo luận về những gì tác động tốc độ tải trang web. Có một trận chiến đang tiếp diễn trên Internet ngay bây giờ Visitor yêu cầu trải  nghiệm thị giác [Xem chi tiết]
093.784.1299
Mục lục