• Hotline: 093.784.1299
  • HCM: 243 Huỳnh Văn Bánh, 12, Phú Nhuận
  • Hà Nội: VINACONEX 7, Cầu Diễn, Từ Liêm

Cẩm nang các loại marketing: Giải pháp marketing tìm kiếm khách hàng

Muốn thành công trong kinh doanh, các doanh nghiệp và các nhà kinh doanh cần hiểu biết cặn kẽ về thị trường, về những nhu cầu và mong muốn của khách hàng, về nghệ thuật ứng xử trong kinh doanh. Ngày nay, các doanh nghiệp phải hoạt động trong một môi trường cạnh tranh quyết liệt và có những thay đổi nhanh chóng về mọi mặt và sự trung thành của khách hàng ngày càng giảm sút. Chính vì thế, marketing đặc biệt là marketing hiện đại đang là một vũ khí vô cùng đắc lực để các thương hiệu có thể giữ vững vị thế trên thương trường. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ bản chất của marketing

SEO
SEO
Kiến thức SEO: Hướng dẫn Seo Web Youtube Facebook lên top Google Bing các công cụ tìm kiếm phổ biến hiện nay. Mục đích làm SEO (Search Engine Optimization), hay còn gọi là làm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, là để nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm.
Marketing online
Marketing online
Cẩm nang Marketing Online: Cập nhật kiến thức cơ bản nâng cao xu hướng mới nhất hiện nay. Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, dù đi bất cứ đâu, chúng ta đều thấy người người sử dụng smartphone để check in, chơi game, xem phim,…
Ý tưởng thiết kế
Ý tưởng thiết kế
Tổng hợp các ý tưởng mới nhất, là nơi bạn tạo ra sự sáng tạo, cảm hứng thiết kế Website, thiết kế Logo, thiết kế Card Visit, thiết kế Catalogue, thiết kế Profile...Cập nhật thông tin mới nhất về lĩnh vực thiết kế
Là gì?
Là gì?
Bạn đang thắc mắc các vấn đề trong các lĩnh vực marketing, seo, website, tên miền, hosting, kinh doanh...Mục hỏi đáp thắc mắc của thiết kế web chuẩn seo sẽ hỗ trợ giải đáp các câu hỏi này một cách chình xác và dễ hiểu nhất
Khuyến mãi
Khuyến mãi
Tổng hợp khuyến mãi thiết kế web khuyến mãi seo khuyến mãi marketing. Khuyến mãi tên miền .vn .net .com, tên miền quốc tế, tên miền việt nam, chương trình khuyến mãi hosting, vps, cloud vps. Chương trình được cập nhật liên tục với mức giảm giá siêu shock
Social Media
Social Media
Social media là gì Social media marketing là hình thức marketing hoàn toàn miễn phí, hiệu quả cao và bất cứ ai cũng có thể làm được trên các mạng xã hội, diễn đàn, blog... Khi nhắc đến Social Media Marketing thì đa phần chúng ta hay nghĩ ngay đến Facebook, Twitter, LinkedIn, Youtube.

Marketer là gì?

Marketers, tên gọi chung của tất cả những người làm việc trong lĩnh vực marketing, là người vạch ra chiến lược kinh doanh, quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp thông qua những sản phẩm cụ thể đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất. Với chuyên môn về marketing, khi ra trường, sinh viên có thể làm việc trong các doanh nghiệp sản xuất (bộ phận nghiên cứu và phát triển, phòng thị trường…) các doanh nghiệp thương mại, dịch vụ các cơ quan, tổ chức phi lợi nhuận…

Marketing là gì?

Marketing là tiếp thị Một hình thức phổ biến giúp kết nối với khách hàng. Và marketing gồm tất cả những việc cần thực hiện để thu hút khách hàng đến với thương hiệu và duy trì mối quan hệ với họ.

Marketing được chuyển ngữ trong tiếng Việt là tiếp thị viết tắt từ cụm từ: Tiếp cận thị trường. Định nghĩa từ Hiệp Hội MKT của Mỹ American Marketing Association (AMA) "MKT được xem như là một chức năng tổ chức và là một tiến trình bao gồm thiết lập (creating), trao đổi (communication), truyền tải (delivering) các giá trị đến các khách hàng, và quản lý quan hệ khách hàng (managing customer relationship) bằng những cách khác nhau để mang về lợi ích cho tổ chức và các thành viên có liên quan đến nó."

Marketing là việc nghiên cứu và tiếp cận thị trường, phát hiện ra các cơ hội kinh doanh và khai thác chúng một cách có hiệu quả. Cơ hội kinh doanh chính là các nhu cầu và ước muốn của khách hàng cần đươc thỏa mãn. Marketing tìm cách trả lời cho câu hỏi: khách hàng cần gì, khi nào, ở đâu và sẵn sàng chi trả bao nhiêu cho nó?... Như vậy, marketing không phải là hoạt động tham gia vào công tác bán hàng.

Chức năng chủ yếu của marketing là thu hút và gìn giữ khách hàng, đánh bại đối thủ cạnh tranh thông qua chiến lược marketing bao gồm nhiều hoạt động kế tiếp và có liên quan chặt chẽ với nhau.

Nhân viên marketing là gì?

Nhân viên Marketing là người thực hiện các kế hoạch thuộc phòng Marketing đề ra, đảm bảo hoạt động Marketing diễn ra trơn tru, đều đặn. Những chiến thuật sáng tạo, mạnh dạn, nhằm quảng bá sản phẩm/dịch vụ và hình ảnh công ty đến người mọi người.

Từ đó, nhân viên marketer có thể gắn kết khách hàng với thương hiệu doanh nghiệp trong mối quan hệ bền chặt lâu dài.

Công việc chính của người làm marketing:

  • Nghiên cứu thị trường: nghiên cứu và dự báo xu hướng vận động của thị trường, phân tích tác động của các yếu tố môi trường vĩ mô đến hoạt động marketing của doanh nghiệp.
  • Nghiên cứu và theo dõi cạnh tranh: dự báo phản ứng của các đối thủ cũng như đề xuất kế hoạch đối phó với cạnh tranh.
  • Nghiên cứu hành vi mua của người tiêu dùng: phân tích và dự đoán những phản ứng có thể có của người tiêu dùng đối với các chính sách marketing của doanh nghiệp.
  • Xây dựng và lựa chọn chiến lược marketing một cách tối ưu cho các nhóm khách hàng khác nhau.
  • Nghiên cứu và thiết kế sản phẩm mới nhằm đáp ứng tốt hơn mọi thay đổi từ phía nhu cầu của khách hàng.
  • Xây dựng và quản lý chủng loại sản phẩm nhằm đáp ứng các cấp độ nhu cầu khác nhau, các nhóm khách hàng khác nhau.
  • Xây dựng và điều chỉnh chính sách giá sản phẩm của doanh nghiệp (mức giá bán, mức hay tỷ lệ chiết khấu, giá khuyến mãi…)
  • Thiết kế và quản lý hệ thống kênh phân phối sao cho sản phẩm đưa đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.
  • Xây dựng và triển khai các kế hoạch, chương trình khuyếch trương, xúc tiến như quảng cáo, khuyến mại, quan hệ công chúng v.v…, đồng thời đánh giá hiệu quả của những kế hoạch và chương trình xúc tiến đó.
  • Xác lập và quản lý mối quan hệ với khách hàng nhằm đảm bảo thỏa mãn khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Thực hiện việc đánh giá và kiểm tra hoạt động marketing của doanh nghiệp, từ đó có những thay đổi cần thiết và đưa ra những tư vấn hợp lý cho những người làm công tác lãnh đạo trong doanh nghiệp.

Marketing ảnh hưởng như nào đến thương hiệu

Nhu cầu của con người là một trạng thái cảm giác thiếu hụt một sự thoả mãn cơ bản nào đó. Người ta cần có thức ăn, quần áo, nơi ở, sự an toàn, của cải, sự quý trọng và một vài thứ khác nữa để tồn tại. Những nhu cầu này không phải do xã hội hay những người làm marketing tạo ra. Chúng tồn tại như một bộ phận cấu thành cơ thể con người và nhân thân con người.

Mong muốn là sự ao ước có được những thứ cụ thể để thoả mãn những nhu cầu sâu xa hơn đó. Ví dụ: một người có nhu cầu thức uống và mong muốn có món trà sữa hoặc "con cọp", có nhu cầu về quần áo và mong muốn có bộ đồ Cholon hoặc Zara, có nhu cầu về sự hấp dẫn và mong muốn có vòng ngực 90 hoặc vòng eo 56…Mặc dù nhu cầu của con người thì ít, nhưng mong muốn thì nhiều.

Yêu cầu là mong muốn có được những sản phẩm cụ thể được hậu thuẫn của khả năng và thái độ sẵn sàng mua chúng. Mong muốn trở thành yêu cầu khi có sức mua hỗ trợ.

Nhiều người mong muốn có một chiếc oto để đi đường khỏi nắng mưa, hít bụi, nhưng chỉ có một số ít người có khả năng và sẵn sàng mua nó. Vì thế doanh nghiệp không những phải định lượng xem có bao nhiêu người mong muốn có sản phẩm của mình, mà điều quan trọng hơn là phải định lượng xem có bao nhiêu người thực sự sẵn sàng và có khả năng mua nó.

Những người làm marketing không tạo ra nhu cầu, nhu cầu đã tồn tại trước khi có những người làm marketing.

Cùng với những yếu tố ảnh hưởng khác trong xã hội, những người làm marketing có tác động đến những mong muốn.

Họ tác động đến yêu cầu bằng cách làm ra sản phẩm thích hợp, hấp dẫn, vừa túi tiền và dễ kiếm cho những người tiêu dùng mục tiêu.

SẢN PHẨM

Người ta thoả mãn những nhu cầu và mong muốn của mình bằng hàng hoá và dịch vụ. Thuật ngữ sản phẩm ở đây được hiểu là cả hàng hoá lẫn dịch vụ. Ý nghĩa quan trọng của sản phẩm vật chất bắt nguồn không phải từ việc sở hữu chúng, mà chính là từ việc có được những dịch vụ mà chúng đem lại.

Ta mua một chiếc xe không phải để ngắm nhìn nó mà vì nó cung ứng vận chuyển. Ta mua một cái bếp không phải để chiêm ngưỡng mà vì nó đảm bảo dịch vụ nấu nướng. Vì vậy các sản phẩm vật chất thực sự là những phương tiện đảm bảo phục vụ chúng ta.

Thực ra thì dịch vụ còn do những yếu tố khác đảm bảo, như con người, địa điểm, các hoạt động, tổ chức và ý tưởng. Nếu ta cảm thấy buồn thì ta có thể đến một câu lạc bộ hài kịch để xem một diễn viên hài biểu diễn, gia nhập câu lạc bộ độc thân (tổ chức) hay chấp nhân triết lý sống khác nhau (ý tưởng).

Vì thế ta sẽ sử dụng thuật ngữ sản phẩm để ám chỉ sản phẩm vật chất, sản phẩm dịch vụ và những phương tiện khác có khả năng thoả mãn một mong muốn hay một nhu cầu.

THỊ TRƯỜNG

Thị trường bao gồm tất cả các khách hàng hiện tại và tiềm ẩn cùng có một nhu cầu hay mong muốn cụ thể, sẵn sàng và có khả năng tham gia trao đổi để thỏa mãn nhu cầu hay mong muốn đó. Như vậy quy mô của thị trường phụ thuộc vào một số người có nhu cầu và có những tài nguyên được người khác quan tâm, và sẵn sàng đem lại những tài nguyên đó để đổi lấy cái mà họ mong muốn.

Các nhà kinh tế sử dụng thuật ngữ thị trường để chỉ một tập thể những người mua và người bán giao dịch với nhau vể một sản phẩm hay một lớp sản phẩm cụ thể, như thị trường nhà đất, thị trường ngũ cốc…Tuy nhiên, những người làm marketing lại coi người bán họp thành ngành sản xuất, coi người mua họp thành thị trường.

Các hình thức marketing phổ biến hiện nay

Có rất nhiều loại hình marketing trên thị trường. Nhưng áp dụng hình thức nào phụ thuộc vào nơi mà khách hàng của bạn thường xuyên dành nhiều thời gian hơn.

  1. Blog marketing: Ngày nay blog không còn dành riêng cho các cá nhân. Nhiều doanh nghiệp đăng tải những bài viết về lĩnh vực hoạt động kinh doanh thương mại của mình. Đồng thời nuôi dưỡng sự quan tâm của những khách hàng tiềm năng đang mong muốn tìm kiếm thông tin để nâng cao khả năng tăng tỉ lệ chuyển đổi.
  2. SEO: SEO hay Search Engine Optimization là quá trình tối ưu hóa nội dung trên một website để bài viết xuất hiện trên kết quả của công cụ tìm kiếm. Rất nhiều marketer ngày nay sử dụng SEO để tăng traffic website, thu hút những khách hàng quan tâm đến một ngành nghề cụ thể thông qua việc nghiên cứu thông tin trên Google.
  3. Social media marketing: Bạn hoàn toàn được tự do sử dụng các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn, ... Việc này sẽ giúp tạo ấn tượng và tăng khả năng viral cho thương hiệu và sản phẩm đến khách hàng của mình.
  4. Search engine marketing (SEM): Loại hình marketing này hơi khác so với SEO. Bạn thường trả tiền cho các công cụ tìm kiếm để đặt liên kết trên các website mà các công cụ tìm kiếm index. Với mục đích là để tăng sự hiện diện của doanh nghiệp bạn đến khách hàng. Loại hình này được gọi là pay-per-click (PPC).
  5. Print marketing: Rất nhiều đối tượng khách hàng là những người thường xuyên đăng ký mua báo và tạp chí in ấn. Bạn nên tài trợ các bài báo để đăng content liên quan mà khách hàng mình quan tâm.
  6. Video marketing: Cải tiến hơn so với các loại hình marketing trước đây. Ngày nay nhiều người tham gia đầu tư thiết kế và publish những video mang tính giải trí nhưng vẫn chứa đựng những giá trị để giúp thu hút thêm các khách hàng tiềm năng.

Tại sao doanh nghiệp phải làm marketing?

Về cơ bản, marketing là một trong những mảng quan trọng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần phải đặt ưu tiên hàng đầu bởi 6 lý do sau:

Marketing giúp bán hàng.

Mục đích cuối cùng của một hoạt động kinh doanh là tối đa hoá lợi nhuận và marketing là điều cần thiết để đạt được mục đích đó.

Khi nghe đến điều này, hẳn bạn sẽ nghĩ: Trước tiên cần có một sản phẩm tốt!

Nhưng... thời đại của "hữu xạ tự nhiên hương" đã hết. Sản phẩm chất lượng nhưng không một ai biết tới nó thì bạn không thể nào tạo ra doanh số. Và đương nhiên không thể giúp bạn duy trì hoạt động kinh doanh thương mại của mình được đâu!

Marketing cung cấp thông tin cho khách hàng.

Có thể nói marketing đóng vai trò quan trọng trong việc giáo dục khách hàng. Bởi đơn giản, là team marketing trong doanh nghiệp, bạn biết rất rõ về sản phẩm của mình... Nhưng khách hàng thì không!

Để mua sản phẩm, khách hàng của bạn, khách hàng cần biết:

Thông tin tổng quan về sản phẩm, dịch vụ

Các lợi ích kèm theo trước khi họ bắt đầu thực hiện những bước tiếp theo.

Theo Ctreativs, marketing là phương pháp tối ưu nhất để truyền đạt các giá trị của một sản phẩm đến khách hàng.

Marketing giúp tương tác với khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Trong quá khứ, có lẽ bạn chỉ được tương tác cùng khách hàng khi họ xuất hiện tại công ty của bạn.

Ví dụ: Khách hàng bước đến một của hàng pizza, họ nói chuyện, trao đổi với bà chủ, cười với người phục vụ, vẫy tay chào với chủ quán,...

Tuy nhiên chỉ tương tác bấy nhiêu thôi là chưa đủ. Người tiêu dùng cần được tương tác nhiều hơn nữa ngoài cửa hàng.

Với marketing, bạn được tự do gửi khách hàng những nội dung liên quan đến sản phẩm ngay cả khi họ không trực tiếp trao đổi với bạn. Điều này sẽ giúp bạn tạo dựng quan hệ với các khách hàng tiềm năng một cách "dễ chịu" hơn.

Cân bằng lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ với doanh nghiệp lớn.

Modern marketing hay Tiếp thị hiện đại là những phương pháp ít tốn kém hơn bao giờ hết.

Các trang social media và chiến dịch email thường giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tiết kiệm ngân sách đáng kể. Từ đó marketing giúp nâng cao lợi thế cạnh tranh với "đàn anh" lớn hơn trên thị trường.

Người tiêu dùng hiện đại thường quan tâm nhiều đến trải nghiệm hơn là giá cả. Vì thế, cách tương tác 1:1 cực kỳ hữu ích trong việc thu hút được nhiều khách hàng.

Đối với doanh nghiệp nhỏ họ sẽ có nhiều thời gian hơn để chăm sóc từng khách hàng của mình thông qua nhiều nền tảng marketing khác nhau.

Marketing giúp doanh nghiệp phát triển

Marketing là một chiến lược quan trọng giúp hoạt động kinh doanh thương mại của doanh nghiệp phát triển. Mặc dù khách hàng hiện tại vẫn được xem là quan trọng nhất với bạn nhưng việc marketing để mở rộng danh sách này là điều vô cùng cần thiết.

Những chiến dịch nhỏ như đăng bài viết trên các phương tiện truyền thông xã hội hay các chiến dịch email giúp:

Thu hút người dùng hiện tại

Có được những khách hàng tiềm năng mới.

Về cơ bản, marketing đảm bảo cho sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai bằng việc: Duy trì mối quan hệ khách hàng cũ và mở rộng danh sách các khách hàng mới.

Marketing giúp doanh nghiệp duy trì mối quan hệ với khách hàng

Marketing giúp duy trì sự hiện diện của thương hiệu trong mắt khách hàng.

Bằng việc cung cấp những thông tin hay kiến thức thông qua nhiều kênh truyền thông khác nhau, Marketing sẽ giúp bạn duy trì mối quan hệ lâu dài với người dùng hiện tại của mình.

Từ đó khiến người dùng yêu thích sản phẩm, thương hiệu và chuyển đổi thành khách hàng trong tương lai.

4.95 sao của 2628 phiếu bầu
Marketing
Marketing
Marketing 090.696.7056 093.784.1299 243 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Q. Phú Nhuận, HCM
Xem thêm

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thiết kế website bán hàng thời trang marketing seo web tổng thể ra đơn
Thiết kế website bán hàng thời trang marketing seo web tổng thể ra đơn
Việc thiết kế web thời trang là điểm mấu chốt cho công việc kinh doanh online của bất kỳ cửa hàng nào. Website là nơi hiển thị mọi sản phẩm của cửa hàng, là nơi chinh phục người tiêu dùng thúc đẩy đến quyết định mua hàng của...
10 xu hướng marketing trong năm trend marketing
10 xu hướng marketing trong năm trend marketing
Chúng tôi đã đặt câu hỏi này trong suốt những năm qua và thực sự rất thú vị khi thấy những gì bạn đã làm. Chúng tôi thấy được ba chủ đề phổ biến nhất và cũng như một số hoạt động dường như bị bỏ quên.
Cách marketing trên zalo các hình thức phần mềm Marketing hiệu quả
Cách marketing trên zalo các hình thức phần mềm Marketing hiệu quả
Zalo Marketing là chiến lược tiếp thị trực tuyến dựa trên nền tảng mạng xã hội Zalo, bao gồm các hoạt động như quảng cáo tiếp thị, PR thương hiệu, chăm sóc khách hàng,... Hiện nay, Zalo marketing được các doanh nghiệp sử dụng như...
Thiết kế web bán giấy dán tường Marketing Seo Quảng cáo ra đơn 100%
Thiết kế web bán giấy dán tường Marketing Seo Quảng cáo ra đơn 100%
Trong thời đại công nghệ 4.0 việc marketing hay tiếp cận với khách hàng sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, bạn chỉ cần thiết kế một trang web và tiến hành marketing online như SEO website, chạy quảng cáo… Việc marketing online sẽ giúp...
Thiết kế website bán cây cảnh Seo Quảng cáo Marketing ra đơn 100%
Thiết kế website bán cây cảnh Seo Quảng cáo Marketing ra đơn 100%
Website bán cây cảnh còn được xem như một phòng trưng bày,một phòng triển lãm nghệ thuật,để người xem có thể tham khảo và cảm nhận qua cách giới thiệu các loại cây cảnh,hoa trên web bán cây cảnh của mình.Ngoài ra nó còn như cuốn từ...
Thiết kế website bán máy đếm tiền seo quảng cáo marketing ra đơn 100%
Thiết kế website bán máy đếm tiền seo quảng cáo marketing ra đơn 100%
Bạn đang cần tìm hiểu về thiết kế web bán máy đếm tiền như thế nào cho chuyên nghiệp, để mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất trong thời buổi kinh doanh online cạnh tranh từng ngày, từng giờ như hiện nay. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu...
Thiết kế web bán máy lạnh điều hòa Marketing+Seo+Quảng cáo ra đơn
Thiết kế web bán máy lạnh điều hòa Marketing+Seo+Quảng cáo ra đơn
Như các bạn thấy điện tử điện lạnh hiện được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn trong cơ cấu kinh tế của nước ta. Để thúc đẩy kinh doanh những mặt hàng về về điện tử điện lạnh, bên cạnh những chiến lược kinh doanh truyền...
Hướng dẫn marketing quảng cáo bán điều hoà máy lạnh ra đơn 100%
Hướng dẫn marketing quảng cáo bán điều hoà máy lạnh ra đơn 100%
Điện tử điện lạnh vẫn đang là một trong những ngành xã hội luôn có nhu cầu. Hè nóng thì cần máy lạnh, đông giá rét thì cần máy sưởi. Hoặc các loại thiết bị lọc không khí, tủ lạnh.. Đây đều là các mặt hàng có nhu cầu quanh năm. Đặc biệt có mùa cao điểm vào từng thời điểm nhất định trong năm.
Seo website bằng content marketing top Google Bing Youtube Facebook
Seo website bằng content marketing top Google Bing Youtube Facebook
Mỗi một người làm content SEO sẽ có những bí quyết riêng với ngành nghề của mình. Thế nhưng tất cả đều dựa trên nền tảng có sẵn và từng người sẽ tự tìm hướng đi phù hợp để phát triển theo bản sắc của mình. Nếu bạn đang...

Hỏi đáp thảo luận Marketing

Q

Marketing Online giúp ích cho doanh nghiệp như thế nào?

A
Marketing Online giúp ích cho doanh nghiệp như thế nào? Công nghệ Internet đang thay thế các phương thức cung cấp sản phẩm và dịch vụ truyền thống cũng như trong việc nắm bắt các thông tin về nhu cầu của khách hàng. [Xem chi tiết]
Q

SEO là gì?

A
SEO là gì? SEO là viết tắt của Search Engine Optimization, tức tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. SEO là thủ thuật marketing tập trung vào việc phát triển g kết quả tìm kiếm. SEO bao gồm cả về các yếu tố kỹ thuật và sáng tạo cần thiết để cải thiện thứ hạng, lưu lượng truy cập, nang cao nhận thức [Xem chi tiết]
Q

Dịch vụ seo là gì?

A
Dịch vụ seo là gì? Tìm hiểu về dịch vụ seo web và các công ty seo. Theo như Wikipedia, SEO là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (tiếng Anh: Search Engine Optimization- viết tắt: SEO), là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. [Xem chi tiết]
Q

Social Entity là gì

A
Social Entity là gì? Hướng dẫn làm SEO Social Entity từ A đến Z miễn phí. Có thể nói, Social Entity đã và đang là một trong những hướng đi mới mà doanh nghiệp không nên bỏ lỡ. Dự đoán, nó sẽ tiếp tục là xu hướng backlink năm 2022 và giai đoạn tiếp theo. [Xem chi tiết]
Q

Bạn có nên tuyển quản lý Social Media không?

A
Bạn có nên tuyển quản lý Social Media không? Đây có lẽ là nguyên nhân hàng đầu khiến bạn nên, và cấp thiết thuê một chuyên gia Social Media chuyên nghiệp. Sau khi bạn đã tạo account trên các kênh social media, nhưng bạn nhận ra những gì bạn làm. [Xem chi tiết]
Q

Hãy cùng tìm hiểu Social media marketing?

A
Hãy cùng tìm hiểu Social media marketing? social media marketing là gì. Search Engine Land tạo ra hàng loạt hội nghị SMX . Nhiều người trong số các sự kiện SMX của chúng tôi có chủ đề đó bao gồm phương tiện truyền thông xã hội. [Xem chi tiết]
Q

Đối tượng nào có ảnh hưởng trong truyền thông xã hội?

A
Đối tượng nào có ảnh hưởng trong truyền thông xã hội? Những phụ nữ khác nhau ẩn giấu những biểu hiện xã hội khác nhau, kết nối xã hội của họ được ảnh hưởng sâu rộng và khả năng tiếp xúc với thông điệp thương hiệu là rất cao. Các nhà tiếp thị không nên bỏ qua cơ hội tham gia với phụ nữ. [Xem chi tiết]
Q

Sử dụng thư trả lời tự động đúng cách trong marketing online?

A
Bí quyết sử dụng Thư trả lời tự động đúng cách trong marketing online? Thư tin tức định kỳ thường có tỷ lệ xem khoảng 20%, và thư giao dịch là khoảng 50%. Điều này có nghĩa là thư giao dịch thường hiệu quả hơn thư tin tức định kỳ 100%. [Xem chi tiết]
Q

Những lưu ý khi tiếp thị mạng xã hội

A
Những lưu ý khi tiếp thị mạng xã hội Marketing qua mạng xã hội là gì? Nếu bạn dành tất cả thời gian trên mạng xã hội để quảng cáo về sản phẩm và dịch vụ của mình thì chắc chắn chẳng ai thèm nghe khi mà bây giờ trên mạng xã hội tràn ngập quảng cáo, và những sản phẩm. [Xem chi tiết]
093.784.1299
Mục lục